Trang chủ >> Hội viên

EVN đặt mục tiêu tiết kiệm tối thiểu 550 triệu kWh giai đoạn 2018 - 2020

Cập nhật lúc : 09:12 | 26/04/2018

 
Tiết kiệm tối thiểu 550 triệu kWh là mục tiêu mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đặt ra thông qua các chương trình, dự án tiết kiệm điện mà Tập đoàn triển khai theo kế hoạch giai đoạn 2018 - 2020. Sản lượng điện tiết kiệm này chưa bao gồm các dự án dịch vụ năng lượng (ESCO), các dự án pin năng lượng mặt trời (NLMT) áp mái phát triển cho khách hàng.
Để đạt được mục tiêu này, EVN đẩy mạnh công tác tuyên truyền cùng với chọn lọc, triển khai các chương trình, giải pháp tiết kiệm điện có tính cộng đồng, lan tỏa sâu rộng, ưu tiên thực hiện qua các kênh truyền thông có hiệu quả cao. 
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Bên cạnh đó, EVN cũng sẽ tập trung vào tư vấn, hướng tới từng nhóm khách hàng cụ thể như: Tiết kiệm điện trong hộ gia đình, trong nuôi tôm, sản xuất nông nghiệp, bệnh viện, trường học, khu chế xuất, khu công nghiệp…
Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam là đơn vị đi đầu, nâng cao hiệu quả các hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. EVN luôn được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp tiết kiệm điện nói riêng, tiết kiệm năng lượng nói chung cả về chiều rộng và chiều sâu.
Nhiều chương trình, dự án đã và đang được EVN triển khai thực hiện có hiệu quả cao như Giờ trái đất, Gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm điện trong trường học,  Chương trình “Hỗ trợ nông dân trồng thanh long tại các tỉnh Bình Thuận, Long An và Tiền Giang, đổi đèn sợi đốt bằng đèn compact”...đều đạt được những kết quả rất tích cực.
Hà Nguyễn

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận