Trang chủ >> Hội viên

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành làm việc với Tập đoàn Kuok (Singapore)

Cập nhật lúc : 08:04 | 19/04/2022

Ngày 18/4, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – Dương Quang Thành đã có buổi làm việc với ông Kuok Meng Wei - Giám đốc bán hàng Tập đoàn Kuok (Singapore).
Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Kuok cho biết: Tập đoàn Kuok là tập đoàn sở hữu tài sản lớn tại Singapore với lĩnh vực hoạt động gồm bất động sản, khách sạn, năng lượng tái tạo, hạ tầng công nghệ thông tin và kĩ thuật số. Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, Kuok mong muốn tìm hiểu về hợp tác mua nguồn điện tái tạo của Việt Nam, xây dựng trung tâm dữ liệu lớn và phát triển hạ tầng điện gió ngoài khơi.
Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đánh giá cao thiện chí của Tập đoàn Kuok đã tin tưởng EVN để đề xuất phương án hợp tác. Lãnh đạo EVN mong muốn Tập đoàn Kuok với thế mạnh của mình trong việc hợp tác với nhiều đối tác công nghệ lớn trên thế giới có thể hỗ trợ EVN trong việc xây dựng trung tâm dữ liệu lớn.
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cũng mong muốn Kuok cùng các đối tác có thể đầu tư các nguồn năng lượng tái tạo tại Việt Nam để bán điện cho EVN hoặc bán cho các doanh nghiệp của Singapore. Lãnh đạo EVN mong muốn Tập đoàn Kuok tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu thêm về thị trường năng lượng tại Việt Nam để đầu tư nhằm cùng với EVN góp phần đảm bảo an ninh năng lượng.
Theo: EVN

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận