Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

Đưa vào sử dụng hệ thống đo đếm điện năng từ xa tại các cầu cảng thuộc Vùng 4 Hải quân

Cập nhật lúc : 08:39 | 13/04/2018

 
Công ty CP Điện lực Khánh Hòa phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân (Quân chủng Hải quân) tổ chức khánh thành hệ thống đo đếm điện năng từ xa tại một số cầu cảng ở tỉnh Khánh Hòa, ngày 3/4.

Lễ khánh thành hệ thống đo đếm điện năng từ xa tại các cầu cảng Vùng 4 Hải quân
Công ty đã hoàn thiện lắp đặt, đưa vào sử dụng 24/36 bộ đo đếm điện năng từ xa tại các cầu cảng theo kế hoạch. 12 bộ còn lại sẽ lắp đặt sau khi Vùng 4 Hải quân thực hiện nâng cấp cải tạo xong một số khu cầu cảng.
Vùng 4 Hải quân là khách hàng đặc biệt quan trọng của Công ty. Việc thay thế các bộ đo đếm từ xa sẽ giúp cán bộ chuyên trách của Vùng 4 có thể quản lý và giám sát sử dụng điện của các cầu cảng được thuận tiện hơn, so với công tơ cơ và thao tác chốt chỉ số thủ công trước đây.
Các thông tin từ công tơ điện tử sẽ truyền về máy chủ đặt tại Trung tâm CNTT của Tổng công ty Điện lực miền trung (tại Đà Nẵng) để xử lý. Sau đó, mới chuyển tới máy tính của người sử dụng đã được phân quyền. 
Với hệ thống này, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa cũng có thể giám sát trực quan hàng ngày, hàng giờ, để có kế hoạch phù hợp đáp ứng nhu cầu điện của các tàu; còn Vùng 4 Hải Quân có thể giám sát chặt chẽ tình hình sử dụng điện, để có giải pháp tiết kiệm điện.
Theo Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận