Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

Các TCT điện lực trực thuộc EVN sôi nổi hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018

Cập nhật lúc : 09:41 | 16/03/2018

 
Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 đã chính thức được khởi động tại Hà Nội đầu tháng 3 vừa qua. Hòa chung không khí hưởng ứng sự kiện toàn cầu này, các tổng công ty trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cũng đã triển khai nhiều hoạt động nổi bật. 
Trong đó, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) dự kiến tổ chức Lễ hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2018 tại Học viện Ngân hàng (Hà Nội) vào lúc 19h30 ngày 19/3/2018. Cùng với đó là việc dán áp phích, tờ rơi tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, khu vực công cộng, các khu dân cư.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), đơn vị sẽ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 100 hộ gia đình và tổ chức 10 buổi tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại các trường học trong tháng 3 này. Còn tại Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), toàn thể CBCNV trong khối Cơ quan Tổng công ty sẽ không sử dụng thang máy trong ngày 23/3/2018 để hưởng ứng Giờ trái đất. Trong ngày diễn ra sự kiện chính của Giờ trái đất 2018 tại Việt Nam (thứ bảy, ngày 24/3, từ 20h30 - 21h30), các đoàn viên thanh niên của Tổng công ty sẽ tham gia sự kiện tuyên truyền tiết kiệm điện tại thành phố Cần Thơ.
Trong khi đó, các Tổng công ty Điện lực miền Bắc và miền Trung cũng đã có văn bản đề nghị các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn, lồng ghép tuyên truyền cho Chiến dịch; phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh/ thành phố để treo băng-rôn Giờ trái đất 2018 tại các trục phố lớn trên địa bàn.
Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 với khẩu hiệu "Hôm nay tôi sống xanh hơn - Go more green" thu hút được đông đảo sự tham gia của các cá nhân, tổ chức. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch này tại Việt Nam với vai trò nhà tài trợ đồng hành chính.
Hà Nguyễn
Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận