Trang chủ >> Hoạt động Hội

Mời tham dự Triển lãm và hội thảo TKNL & Năng lượng tái tạo Việt Nam 2017

Cập nhật lúc : 08:46 | 26/10/2017

Từ ngày 8-11 tháng 11 năm 2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm TP HCM sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam - RE & EE Vietnam 2017. Đây là sự kiện quan trọng góp phần vào sự phát triển của ngành tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là ngành năng lượng mới và tái tạo tại Việt Nam.

Triển lãm được hỗ trợ chính thức bởi Trung Tâm tiết kiệm năng lượng Hồ Chí Minh, Hội Tự động hóa, và Hội khoa học công nghệ về Sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến và các sản phẩm, dịch vụ mới nhất trong ngành quản lý, tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo.
Song song với các hoạt động Triển lãm là Diễn đàn Năng lượng Việt Nam sẽ mang đến những giải pháp, kinh nghiệm thiết thực và chia sẻ thông tin hữu ích về hành lang pháp lý và các chính sách khuyến khích đầu tư trong ngành năng lượng.
Các đơn vị/ tổ chức đăng ký danh sách tham quan theo đoàn vui lòng liên hệ với Ban tổ chức theo số: 04 62823770/ 0988697857 gặp Ms. Dung để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm.
Mẫu đăng ký tham quan theo đoàn xem TẠI ĐÂY.
Chi tiết chương trình hội thảo và giấy mời, vui lòng xem file đính kèm phía dưới. 
Trân trọng!


Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận