Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội nghị Tập huấn, phổ biến pháp luật năm 2022

Cập nhật lúc : 16:48 | 09/09/2022

 
Trong hai ngày 8 và 9/9 Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức hội nghị Tập huấn, phổ biến pháp luật năm 2022. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến đến tất cả các đơn vị thành viên của EVN.
Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, trong quá trình hoạt động, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, EVN và các đơn vị thành viên luôn đề cao tính tuân thủ pháp luật, các quy chế quản lý nội bộ, các quy định chuyên ngành. Các khóa đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng như hội nghị này nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ CBCNV.
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN phát biểu khai mạc hội nghị
"Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, dẫn đến quy mô, số lượng, phạm vi các hợp đồng mà EVN và các đơn vị thành viên phải ký mới, thực hiện trong hoạt động mua bán điện là rất lớn. Chính vì vậy, nâng cao kỹ năng trong chuẩn bị, soạn thảo, đàm phán, ký kết cũng như thực hiện hợp đồng là nội dung đào tạo rất cần thiết", Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm nhấn mạnh.
Ngoài sự tham gia của ơn 3.000 CBCNV trong tập đoàn EVN, hội nghị tập huấn còn có sự tham gia của các chuyên gia, giảng viên khách mời từ Học viện Tư pháp, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương.
Tại đây, các chuyên gia đã trình bày, cập nhật những quy định của pháp luật, trao đổi kỹ năng nghiệp vụ trong thực tế soạn thảo, đàm phán hợp đồng, giải quyết tranh chấp và quy định trong lao động.
Trong ngày 8/9, hội nghị đã được PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Phó giám đốc Học viện tư pháp (Bộ Tư pháp) trao đổi về kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng và nội dung quy định liên quan đến giải quyết tranh chấp tại hòa giải thương mại, trọng tài, tòa án. 
Trong ngày 9/9, Phó giáo sư, Tiến sĩ Ngô Quốc Chiến (Giảng viên Khoa Luật, Trường Đại học Ngoại thương) truyền đạt về nội dung quy định liên quan đến Hợp đồng thương mại quốc tế và Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Thuý Lâm (Trưởng bộ môn Luật Lao động, Trường Đại học Luật Hà Nội) truyền đạt về nội dung quy định liên quan đến pháp luật lao động.
Minh Khuê
Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận