Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

EVN và Microsoft Việt Nam trao đổi khả năng hợp tác về chuyển đổi số

Cập nhật lúc : 08:34 | 13/01/2022

Ngày 11/1, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có buổi làm việc trực tuyến với ông Paulo Fernandes - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam để trao đổi về định hướng hợp tác của 2 bên thời gian tới.
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN (bên trái) làm việc trực tuyến với ông Paulo Fernandes - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam
Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết: Dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID -19, xong công tác chuyển đổi số của EVN năm 2021 đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận và bám sát lộ trình chuyển đổi số đã đề ra. EVN đặt quyết tâm rất cao về triển khai chuyển đổi số, không chỉ phục vụ cho công tác quản trị doanh nghiệp, mà còn nâng cao chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 
Năm 2022, với nhiều kế hoạch, chương trình trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan trực tiếp đến chuyển đổi số, EVN mong muốn Microsoft hợp tác, hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực, cũng như tư vấn về chiến lược, công nghệ, sản phẩm mới cho EVN.
Ông Paulo Fernandes cảm ơn những chia sẻ của ông Võ Quang Lâm, đồng thời cho biết Microsoft sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho EVN về lĩnh vực này, cũng như các giải pháp kỹ thuật để lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đạt được nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa.
Theo: EVN

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận