Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

EVN duy trì đảm bảo cung cấp điện khi thực hiện giãn cách xã hội

Cập nhật lúc : 17:38 | 28/07/2021

Trước yêu cầu của Thủ đô Hà Nội về việc thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Điện lực VN (EVN) đã xây dựng các phương án để đảm bảo mục tiêu kép: không gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.
EVN trực vận hành đảm bảo thực hiện mục tiêu kép trên địa bàn Thủ đô.
Với tinh thần quán triệt và nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 17 của UBND TP Hà Nội, EVN đã có văn bản Hỏa tốc số 4287/EVN-TC&NS ngày 24/7/2021 chỉ đạo các đơn vị thành viên có trụ sở tại TP Hà Nội với yêu cầu đảm bảo vận hành an toàn, ổn định, liên tục hệ thống điện phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô, đồng thời triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả.
Đối với CBCNV trực tiếp sản xuất, tiếp tục thực hiện phương án để CBNV vận hành, sửa chữa nghỉ tập trung sau ca làm việc. CBNV kíp trực mới phải thực hiện xét nghiệm và có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2 trước mỗi đợt trực tập trung. Những CBNV trong diện này phải nghiêm túc thực hiện việc giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi trao đổi; không ra ngoài khu vực cách ly, nơi làm việc; tự theo dõi sức khỏe và nhiệt độ hàng ngày. Việc xét nghiệm trước khi vào trực tập trung phải đảm bảo tuyệt đối theo hướng dẫn 5K của Bộ Y tế; đồng thời thường xuyên cập nhật và thực hiện khai báo y tế qua các ứng dụng: tokhaiyte.vn, NCOVI, Bluezone, QR code.
Đối với CBNV làm việc từ xa tại nhà, giữ liên lạc thông suốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu. Tất cả các cuộc họp tổ chức theo hình thức trực tuyến, tăng cường làm việc thông qua các ứng dụng từ xa.
Trên tinh thần nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội theo nội dung Chỉ thị số 17 của UBND TP Hà Nội, các đơn vị của EVN sẽ cố gắng, nỗ lực vượt qua các khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh nhằm đảm bảo cung cấp điện cho TP Hà Nội trong mọi tình huống, trong đó bao gồm tất cả các bệnh viện điều trị, các bệnh viện dã chiến và các cơ sở cách ly, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
 Mai Anh

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận