Trang chủ >> Thông tin chung

EVNCPC thực hiện hơn 4.000 lượt sửa chữa điện nóng

Cập nhật lúc : 14:36 | 01/11/2018

 
Đội sửa chữa hotline của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa - Ảnh: Đăng Đệ
Đến hết quý III/2018, tất cả các công ty Điện lực của EVNCPC đều ứng dụng thành công công nghệ sửa chữa nóng (hotline), hoàn thành sớm hơn kế hoạch EVN giao 2 năm. Hiện, Tổng công ty đang tiếp tục đào tạo đội hotline thứ 2 tại các công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Bình Định, Quảng Nam, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi.
Công tác quản lý vận hành lưới điện của Tổng công ty trong 3 quý đầu năm đều đạt kết hoạch, trong đó tổn thất điện năng thực hiện 4,83%, giảm 0,36% so với cùng kỳ 2017, giảm sâu hơn 0,47% so với kế hoạch EVN giao (5,3%).
Các chỉ tiêu tin cậy cung cấp điện gồm: SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) 701,1 phút, MAIFI (tần suất mất điện thoáng qua bình quân) 4,67 lần; SAIFI (tần suất mất điện kéo dài bình quân) 6,84 lần. 
EVNCPC đã đáp ứng đủ điện cho khách hàng với sản lượng điện thương phẩm 9 tháng thực hiện đạt trên 13 tỷ kWh, tăng 8,42% so với cùng kỳ năm 2017. 
Mục tiêu của EVNCPC trong các tháng cuối năm là tiếp tục cải thiện chỉ số độ tin cậy cung ứng điện và tiếp tục đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
Theo Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận