Trang chủ >> Hội viên

EVN SPC và OCB ký kết triển khai hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện

Cập nhật lúc : 10:37 | 18/08/2018

 
Ngày 15/8/2018, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện giữa ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC). Theo đó, OCB sẽ triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh, thành thuộc EVN SPC thông qua các kênh như: Tại quầy giao dịch, ngân hàng hợp kênh OMNI, thanh toán bằng thẻ tín dụng…
 
Cũng trong dịp này, OCB chính thức phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – EVN với hạn mức chi tiêu cao, với nhiều quyền lợi dành riêng cho khách hàng của EVN SPC.
 
Việc phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – EVN nhằm đem đến hình thức thanh toán hiện đại và phù hợp với xu thế xã hội, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, từ đó thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt theo mục tiêu của Chính phủ và hướng đến hội nhập Quốc tế.

 
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện giữa ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC). (Ảnh: Nhịp sống kinh tế)
Trên nền tảng các nguồn lực đã có, OCB định hướng sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu chiến lược để khẳng định nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam với hiệu quả kinh doanh tốt, chất lượng tài sản tốt và hệ thống quản trị minh bạch, tuân theo các quy định của Ngân hàng Nhà nước và hướng đến các chuẩn mực quốc tế. Đặc biệt việc tăng cường tìm kiếm hợp tác chiến lược với các đơn vị luôn được OCB chú trọng và quan tâm.
 
Thông qua việc ký kết, OCB và EVN SPC sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống; không ngừng đổi mới hoạt động, cải tiến quy trình và chất lượng phục vụ trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Thỏa thuận hợp tác giữa OCB và EVN SPC phù hợp với xu thế phát triển công nghệ trong giai đoạn mới, mang lại nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng.
Thỏa thuận hợp tác của hai bên diễn ra trong bối cảnh thị trường ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của dịch vụ ngân hàng liên kết nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của đôi bên.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 22 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Năm 2017, OCB đã ghi dấu ấn trên thị trường khi về đích trước hạn, đứng vào danh mục các ngân hàng có lợi nhuận trên 1.000 tỷ; được Moody’s (một trong ba hãng xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới) công bố mức xếp hạng B2 - là mức cao nhất của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công hệ thống quản lý rủi ro theo chuẩn quốc tế Basel II và là ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam với nền tảng Omni Channel. Đặc biêt, trong năm 2018 OCB liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam).
Hiện nay, OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành ngân hàng hiện đại, dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Ngọc Linh

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận