Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi: Sản xuất 1,34 tỷ kWh trong 6 tháng đầu năm 2018

Cập nhật lúc : 15:49 | 03/08/2018

 
Trong 6 tháng đầu năm 2018, sản lượng điện sản xuất của Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (DHD) đạt 1,34 tỷ kWh, vượt 8% so với kế hoạch đề ra. Theo đó, DHD đã thực hiện nghiêm túc yêu cầu về huy động nguồn của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Lưu lượng nước về các hồ cao hơn trung bình nhiều năm cũng là 1 yếu tố thuận lợi để DHD vượt kế hoạch sản xuất trong 6 tháng đầu năm.
Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (Ảnh: CafeF)
Cùng với nhiệm vụ phát điện, công tác cấp nước hạ du trong mùa khô năm 2018 của DHD cũng đáp ứng theo kế hoạch của các địa phương, đảm bảo phục vụ sản xuất nông nghiệp, dân sinh và kinh tế.
6 tháng cuối năm 2018, Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương để sử dụng hiệu quả nguồn nước trong công tác phát điện và tưới tiêu cho các vùng hạ du tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. 
Sản lượng điện sản xuất của Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (DHD) đạt 1,34 tỷ kWh, vượt 8% so với kế hoạch đề ra. (Ảnh: Tạp chí Điện lực)
Bên cạnh đó, công ty đã kiểm tra, bổ sung, cập nhật hoàn chỉnh các phương án nhằm ứng phó với mùa mưa bão năm nay cũng như chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện, nhân lực; đồng thời thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận.
Minh Nhật
Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận