Trang chủ >> Tin tức - Sự kiện

PC Khánh Hòa vận hành công trình cấp điện cho Nhà ga Quốc tế Cam Ranh

Cập nhật lúc : 09:45 | 08/06/2018

 
Vừa qua, công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức đóng điện thành công công trình xây dựng mới đường dây cấp điện cho dự án Nhà ga Quốc tế thuộc Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh. Đây là công trình quan trọng, có ý nghĩa to lớn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Việc thi công và đưa vào vận hành đúng tiến độ công trình này đã đảm bảo năng lực cấp điện hơn 20MW từ các trạm 110kV là E Cam Ranh và E Bán đảo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng điện một cách an toàn, tin cậy và linh hoạt của tất cả các phụ tải tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh và khu vực lân cận, đặc biệt là Nhà ga quốc tế Cam Ranh.
Đóng điện công trình cấp điện mới cho Nhà ga Quốc tế thuộc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
Công trình cấp điện có quy mô xây dựng mới 02 tủ RMU 24kV-630A với 04 modul lắp ghép để kết nối với hệ thống cáp ngầm hiện đang vận hành cấp điện cho Căn cứ hải quân Cam Ranh, chiều dài toàn tuyến cáp ngầm 24kV cho 02 đoạn đầu hướng đến 02 nguồn là 1,0km cùng với hệ thống đường dây trên không có chiều dài thiết kế là 754m. Tổng kinh phí của hạng mục xây dựng này là gần 8,0 tỷ đồng từ nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản của PC Khánh Hòa.
Nhà ga Quốc tế Cam Ranh
Theo thỏa thuận về cấp điện, công trình này có tổng công suất lắp đặt 16,25 MVA, giai đoạn 1 sẽ cấp 11 MVA. Được biết, công trình Nhà ga Quốc tế Cam Ranh khởi công vào tháng 9/2016 với tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng. Dự kiến, Nhà ga đi vào hoạt động chính thức trong tháng 6/2018. 
Hà Nguyễn

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận