Trang chủ >> Hội viên

EVNNPC phấn đấu đạt tiêu chuẩn 5S vào năm 2020

Cập nhật lúc : 09:17 | 04/05/2018

 
Toàn bộ lưới điện trung thế, TBA trung gian, TBA phân phối, hòm công tơ, lưới điện hạ thế khu vực thành phố, thị xã, thị trấn, thị tứ, trung tâm các xã do ngành điện đã và đang đầu tư, lưới điện dự án REE II tiếp nhận từ các tỉnh đạt tiêu chuẩn 5S vào năm 2020 là mục tiêu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).
Để đạt được mục tiêu này, Ban chỉ đạo 5S của EVNNPC được phân công xây dựng và ban hành bộ tiêu chí về 5S đối với lưới điện. 
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
EVNNPC cũng yêu cầu các công ty điện lực tiếp tục duy trì thực hành 5S tại văn phòng, xưởng sản xuất và kho bãi, khắc phục tình trạng làm chiếu lệ, đối phó, máy móc… Đảm bảo việc 5S phải đi vào chiều sâu, chất lượng và trở thành ý thức tự giác của tất cả CBCNV. 
Bên cạnh đó, các công ty điện lực cần đảm bảo độ võng của các đường dây hạ thế theo tiêu chuẩn, đặc biệt là cáp sau công tơ được sắp xếp gọn gàng theo thứ tự, đánh số rõ ràng. Hộp công tơ lắp đặt gọn gàng, vị trí cột có số lượng khách hàng lớn thì hộp công tơ treo trên các xà ngang để tiết kiệm diện tích và đảm bảo mỹ quan. 
Các trạm biến áp cần được vệ sinh sạch sẽ. Tủ hạ thế đặt tại trạm được khóa kín. Dây đường trục hạ áp đi ra từ các tủ được phân tách rõ ràng, đánh tên nhánh, tên lộ rõ ràng.
Hệ thống cáp viễn thông trên cột điện cần được kiểm đếm, treo bảng tên cơ quan quản lý cáp viễn thông; loại bỏ số lượng cáp không sử dụng để giảm tải cho cột điện. Cáp thuê bao viễn thông được bó gọn. 
Hà Nguyễn

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận