Trang chủ >> Hoạt động Hội

VECEA tiếp tục hợp tác với triển lãm RE & EE Vietnam 2017

Cập nhật lúc : 09:14 | 03/07/2017

Triển lãm RE & EE Vietnam 2016Tiếp nối thành công của triến lãm RE & EE Vietnam năm vừa qua, Hội Khoa học & Công nghệ Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) tiếp tục là đơn vị hỗ trợ cho triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo Việt Nam - RE & EE Vietnam 2017. 
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 11 năm nay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hồ Chí Minh.
Triển lãm RE & EE Vietnam 2016
TS. Đỗ Hữu Hào, Chủ tịch, Hội VECEA cho biết “Năng lượng là ngành công nghiệp quan trọng cho sự phát triển của đất nước và hiện nay nhu cầu năng lượng của Việt Nam ngày càng tăng. Theo dự tính, nhu cầu sẽ tiếp tục tăng thêm 400% trong vòng 20 năm tới. Do đó, việc cập nhật công nghệ tiên tiến về ngành năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng sẽ góp phần thúc đẩy vào sự chuyển hóa và phát triển nguồn năng lượng theo hướng bền vững hơn.”
Năm nay, triển lãm RE & EE Vietnam hứa hẹn mang đến sự kiện thương mại toàn diện, trưng bày hàng loạt các thiệt bị, công nghệ và giải pháp tối tân trong ngành năng lượng mặt trời, năng lượng gió, địa nhiệt, sinh khối và nhiều sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng. Triển lãm cũng có sự góp mặt của các khu gian hàng quốc tế, gồm khu gian hàng Châu Âu, khu UK, Trung Quốc, Đức, Đài Loan.
Theo ban tổ chức triển lãm cho biết, RE & EE Vietnam 2017 dự tính tăng thêm 30% số lượng công ty trưng bày và sẽ là cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp trong nước kết nối và học tập kinh nghiệm quản lý và vận hành dự án từ các doanh nghiệp nước ngoài.
Song song với triển lãm, Hội thảo RE & EE Vietnam 2017 lần thứ 3 cũng góp phần vào việc thúc đẩy chuyển giao và cập nhật công nghệ mới, cùng với nhiều thông tin hữu ích về các chính sách phát triển và khuyến khích dành cho các nhà đầu trong ngành năng lượng.
Triển lãm năm nay cũng sẽ tiếp tục đồng diễn ra với Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2017, với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia, và sẽ mang lại nhiều cơ hội kết nối, giao lưu, và gặp gỡ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  
-----------------------------------
Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng truy cập www.renergyvietnam.com  hoặc liên hệ:
- VP Hồ Chí Minh: ĐT: +84 28 5401 2718
- VP Hà Nội: ĐT: +84 24 6294 3860/ 6282 3770

Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận