Trang chủ >> Hoạt động Hội

Lễ ra mắt Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lượng

Cập nhật lúc : 16:16 | 04/05/2017

 
Ngày 17/4/2017, tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã chính thức ra mắt Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lượng.

Chủ tịch Đỗ Hữu Hào tuyên bố lý do thành lập Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lượng.

Tham dự lễ ra mắt có ông Đỗ Hữu Hào - Chủ tịch Hội cùng các hội viên của Hội. Mở đầu chương trình, Chủ tịch Đỗ Hữu Hào tuyên bố lý do thành lập Trung tâm đồng thời bày tỏ mong muốn Trung tâm ngày càng phát triển lớn mạnh về mọi mặt. Tiếp sau đó, đồng chí Bùi Quốc Trung - Chánh văn phòng Hội đọc Quyết định thành lập trung tâm và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Phó Giám đốc. Theo đó, ông Nguyễn Đình Hiệp được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lương và ông Đặng Đình Thống giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Đình Hiệp (áo xanh) được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm

Thay mặt cho các hội viên của Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, đồng chí Nguyễn Đoàn Thăng - Phó Chủ tịch Hội phát biểu bày tỏ quyết tâm phấn đấu để Trung tâm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, đảm bảo để Trung tâm hoạt động ổn định, đưa Trung tâm tiến dần từng bước vững chắc trong những giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Đặng Đình Thống được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Trung tâm

Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lượng có các chức năng, nhiệm vụ bao gồm: Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của Hội giao khi được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền yêu cầu Hội thực hiện; Tham gia đào tạo, tổ chức hội thảo, hội nghị, tập huấn nâng cao năng lực, phát triển tiềm lực khoa học công nghệ và đổi mới công nghệ theo hướng sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng; Thực hiện tuyên truyền, nâng cao nhận thức về sử dụng thiết bị và công nghệ tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tài nguyên; Nghiên cứu khoa học, chuyển giao và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng  đối với các ngành công nghiệp, chiếu sáng, công trình xây dựng dân dụng và dịch vụ thương mại; dịch vụ, tư vấn về tiết kiệm năng lượng trong sản xuất kinh doanh; Thực hiện hợp tác quốc tế về tiết kiệm năng lượng, năng lượng tái tạo và công nghệ sạch theo quy định của Hội và quy định của pháp luật; Thực hiện điều lệ của Hội; Báo cáo định kỳ về hoạt động của Trung tâm với Ban chấp hành Hội và báo cáo với các cơ quan quản lý Nhà nước khi có yêu cầu. 

Cắt băng khánh thành Trung tâm

Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lượng là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Hội KH&CN sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam. Trung tâm có trụ sở chính tại Hà Nội (Số 87-89 phố Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) và có Văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương theo quy định của Pháp luật. Trung tâm có 01 Giám đốc và tối đa 03 Phó Giám đốc giúp việc cho Giám đốc.

Một số hình ảnh khác tại lễ ra mắt:

Quang cảnh lễ ra mắt Trung tâm

Đồng chí Nguyễn Đoàn Thăng phát biểu tại lễ ra mắt

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Văn phòng Trung tâm Khoa học công nghệ và Dịch vụ tiết kiệm năng lượng
Hà Nguyễn
Ý kiến phản hồi
Gửi bình luận
Bình luận