[In trang]
Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ 2016-2021 thành công tốt đẹp
Thứ ba, 27/12/2016 - 09:23
Kết quả, Ban Chấp hành TW Hội nhiệm kỳ II gồm 57 đồng chí, trong đó có 5 phó Chủ tịch. Ông Đỗ Hữu Hào tiếp tục đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội nhiệm kỳ II.
Ngày 9/12/2016, Ban chấp hành nhiệm kỳ I đã chính thức tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2016-2021) Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam với sự tham dự của gần 100 đại biểu và các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình. 
Ông Đỗ Hữu Hào - Chủ tịch Hội KHCN sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả nhiệm kỳ I

Phát biểu khai mạc đại hội, ông Đỗ Hữu Hào - Chủ tịch Hội nhấn mạnh: “Hôm nay, Đại hội nhiệm kỳ II của Hội KHCN sử dụng năng lượng TK&HQ Việt Nam khai mạc trọng thể. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, tôi xin nhiệt liệt chào mừng các đại biểu, những người đại diện cho trí tuệ, sự thống nhất ý chí và sức mạnh đoàn kết vì mục đích chung - thúc đẩy hoạt động sử dụng năng lượng TK&HQ trên phạm vi toàn quốc góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đại hội chúng ta nồng nhiệt chào mừng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo vào chuyên viên của các cơ quan quản lý nhà nước TW và địa phương. Sự có mặt của các đồng chí là niềm vui và động lực, đảm bảo cho sự thành công của Đại hội. Đại hội kính chức các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc”.
Tiếp đến, đại hội đã nghe ông Nguyễn Đình Hiệp - Phó Chủ tịch Hội trình bày Tổng kết công tác nhiệm kỳ I, phương hướng hoạt động nghiệm kỳ II và Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ I. Ông Đào Hồng Thái - Phó Chủ tịch Hội trình bày Báo cáo kiểm điểm của Ban Kiểm tra nhiệm kỳ I. Đại hội cũng được nghe phần thảo luận dự thảo các báo cáo do ông Đỗ Hữu Hào điều hành.
Các đại biểu làm lễ chào cờ
Đúng 10:00, đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành và Ban kiểm tra, Ban Bầu cử nhiệm kỳ II. Kết quả, Ban Chấp hành TW Hội nhiệm kỳ II gồm 57 đồng chí, trong đó có 5 phó Chủ tịch. Ông Đỗ Hữu Hào tiếp tục đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội nhiệm kỳ II. Đại hội cũng bầu ra Ban Kiểm tra với 5 đồng chí và Ban Thường vụ với 15 đồng chí. 

Sau khi ông Đỗ Hữu Hào báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ II, Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra và Ban Thường vụ nhiệm kỳ II đã chính thức ra mắt đại hội. Thay mặt Ban chấp hành mới, ông Huỳnh Kim Tước - Phó Chủ tịch Hội thông qua Nghị quyết của đại hội, nhấn mạnh Hội là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với Chính phủ, đóng góp, tư vấn, phản biện về vấn đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, tham gia ý kiến vào các văn bản, quy phạm pháp luật có liên quan.
Kết thúc chương trình, Chủ tịch Hội nhiệm kỳ II Đỗ Hữu Hào đọc diễn văn bế mạc, tuyên bố Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ 2016 - 2021 của Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam đã thành công tốt đẹp.  
Ban chủ tọa
Ông Đào Hồng Thái - Phó tịch Hội, Trưởng ban Kiểm tra nhiệm kỳ II
Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Phó tịch Hội nhiệm kỳ II
Ông Huỳnh Kim Tước - Phó chủ tịch Hội nhiệm kỳ II

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm