[In trang]
Tổ chức khóa đào tạo Kiểm Toán Viên Năng Lượng tháng 3/2021 tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội
Thứ năm, 15/04/2021 - 08:36
Tiếp nối chương trình hợp tác đào tạo cán bộ Quản lý năng lượng, Kiểm toán viên năng lượng giữa Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) và Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) để phục vụ công tác quản lý năng lượng và thực hiện kiểm toán năng lượng cho các cơ sở sử dụng năng lượng theo quy định

Tiếp nối chương trình hợp tác đào tạo cán bộ Quản lý năng lượng, Kiểm toán viên năng lượng giữa Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) và Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) để phục vụ công tác quản lý năng lượng và thực hiện kiểm toán năng lượng cho các cơ sở sử dụng năng lượng theo quy định.
Trên cơ sở quy định của Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững - Bộ Công Thương. Hội Khoa học công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) đẫ phối hợp với Công ty CP Giải pháp công nghệ Việt Nam (VETS|Energy) đơn vị thành viện thuộc VECEA tổ chức khóa đào tạo “Kiểm toán viên Năng lượng năm 2021” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo tại Hà Nội
 Khóa đào tạo “Kiểm toán viên Năng lượng năm 2021” tại Hà Nội diễn ra từ ngày 29/03/2021 đến ngày 09/04/2021 cho 27 học viên là cán bộ quản lý năng lượng tại các nhà máy thủy điện, nhiệt điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khu vực miền Bắc và miền Trung. Tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 22/03/2021 đến ngày 02/04/2021 cho 16 học viên là cán bộ quản lý năng lượng tại các nhà máy thủy điện, nhiệt điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khu vực miền Trung và miền Nam.

 
Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo tại TP. HCM

 
Ông Nguyễn Đình Hiệp – Phó chủ tịch VECEA phát biểu tại lễ khai giảng
 
Hội Khoa học công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) luôn mong muốn mang lại một chương trình đào tạo chất lượng. Trang bị cho các học viên kiến thức chuyên sâu về Luật, phương pháp luận triển khai kiểm toán năng lượng, những giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống tiêu thụ năng lượng lớn do các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng đào tạo.
Chương trình đào tạo bao gồm 8 ngày học lý thuyết, 2 ngày học thực hành tại phòng thực hành của các trường đại học lớn: Đại Học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Điện Lực Hà Nội và một ngày đi khảo sát thực tế tại một nhà máy Thủy điện/Nhiệt điện tiêu biểu.
 
Hình ảnh học thực hành tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

 

Hình ảnh học thực hành tại Đại học Công nghiệp TP.HCM

 
Hình ảnh học thực hành tại Đại học Điện Lực Hà Nội

 
Hình ảnh đi thực tế tại thủy điện Hòa Bình

Là đơn vị được giao thực hiện các khóa đào tạo của VECEA, VETS|Energy đã hỗ trợ tối đa về về cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, sắp xếp cán bộ giảng có kinh nghiệp để các học viên có thể lĩnh hội được các kiến thức thực tế trong quá  trình học tập. nhằm đáp ứng mục tiêu lâu dài về quản lý hiệu quả năng lượng và thực hiện kiêm toán năng lượng cho các Doanh nghiệp trọng điểm về tiệu thụ năng lượng của tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Kết thúc khóa đào tạo, các học viên sẽ tham dự kỳ thi sát hạch trước khi được nhận chứng chỉ hành nghề Kiểm toán viên năng lượng do Bộ Công Thương cấp.

VECEA - VETS